Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Vay tín chấp Techcombank tại Đà Nẵng - Thủ tục đơn giản

Chương trình vay tín chấp tại Đà Nẵng của ngân hàng Techcombank là một trong những sản phẩm được khách hàng có nhu cầu vay vốn không thế chấp tin dùng. Sản phẩm vay tín chấp với lãi suất thấp, cạnh tranh với các ngân hàng khách. Ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng đang cần tiền một khoản tiền không hề nhỏ để giải quyết khó khăn về tài chính.
Vay tín chấp Techcombank tại Đà nẵng

Vay tín chấp Techcombank tại Đà Nẵng.

Đặc điểm vay tín chấp tại Đà nẵng ngân hàng Techcombank:

Sản phẩm vay của Techcombank tại Đà Nẵng sẽ áp dụng cho khách hàng sinh sống tại Đà Nẵng, hoặc cá nhân giáp ranh với địa bàn. Ngoài ra cũng có thể là cá nhân thuộc tỉnh thành khác nhưng có tạm trú dài hạn tại Đà Nẵng. Tất cả những khách hàng được hỗ trợ vay vốn sẽ được vay tới 200 triệu đồng (thấp hơn vay tín chấp tại Đà Nẵng của ngân hàng Vietinbank). Về vấn đề thời hạn cho vay thì quý khách khỏi phải lo, ngân hàng hỗ trợ tối đa cho khách hàng về thời hạn cũng như nguồn vốn nên thời hạn cho vay sẽ linh hoạt trong thời gian từ 12 tháng đến 4 năm. Tuy nhiên, thời hạn vay tín cấp thực tế sẽ phụ thuộc vào cá nhân bạn.

Điều kiên vay tín chấp Techcombank ở Đà Nẵng:

Yêu cầu không hề phức tạp mới có thể vay tại Techcombank ở Đà Nẵng và cũng như trên các địa bàn khác của ngân hàng. Yêu cầu tối thiểu khách hàng phải có để có thể vay tín chấp tại Đà Nẵng là có sổ hộ khẩu hoặc sổ KT3 tại Đà Nẵng, là công dân Việt Nam với mức thu nhập là 2,5 triệu đồng trở lên.

Đó là thông tin về chương trình vay tín chấp Techcombank tại Đà Nẵng, quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình vay tín chấp Vietinbank tại Đà Nẵng hoặc nếu bạn là người Hà Nội thì có thể tìm hiểu vay tin chấp Hà nội để lựa chọn cho mình khoản vay hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét