Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng Techcombank

Ngân hàng Techcombank đang cho vay tín chấp tiêu dùng với lãi suất khá thấp và cạnh tranh. Đến với techcombank bạn không phải lo lắng bởi cũng có nhiều sản phẩm tiêu dùng cho vay linh hoạt và được hổ trợ đến 4 năm.
Vay tín chấp ngân hàng Techcombank

Vay tín chấp ngân hàng

So sánh sản phẩm vay tín chấp ngân hàng Techcombank

Về hình thức vay : Techcombank chỉ có sản phẩm vay theo lương và ít đa dạng sản phẩm cho vay tiêu dùng khác theo hình thức tín chấp.
Về khoản vay : được hổ trợ khá cao lên đến 200 triệu đồng. So với ngân hàng VPbank được hổ trợ tối đa hiện nay 120 triệu và Prudential Finance tối đa lên đến 300 triệu.
Về lãi suất vay : tính trên dư nợ thực tế ban đầu và cố định. Tuy nhiên lãi suất vay tại Techcombank hiện nay là thấp nhất so với các ngân hàng khác nhưng điều kiện vay hầu như khó hơn.
Vay tín chấp

Vay tín chấp


Một số điều kiện vay tín chấp ngân hàng Techcombank


  • Khách hàng 20 tuổi trở lên ( tại Vbank và Pru hiện nay phải 21 tuổi trở lên ).
  • Phải có hợp đồng lao động trên 1 năm.
  • Tổng thu nhập phải trên 6 triệu đồng. Tại VPbank phải trên 3 triệu đồng và tại Prudential Finance phải trên 4 triệu đồng.
  • Phải là thu nhập chuyển khoản không chấp nhận lương tiền mặt và đây là điểm bất lợi của ngân  hàng Techcombank. Tại VPbank và Prudential Finance vẫn chấp nhận xác nhận lương hoặc bảng lương công ty.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. ONCREDIT vay tiền nhanh trong ngày được nhiều người lựa chọn khi đây là hình thức vay tín chấp có quy trình xét duyệt tương đối nhanh, dễ dàng và nhận được tiền ngay trong vòng 24 giờ. Một số tổ chức tín dụng cho phép vay tiền online, nghĩa là người vay chỉ cần điền các thông tin trên form đăng ký online của website, hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

    Trả lờiXóa